bán nhà quận 8 dưới 2 tỷ – 093 268 26 87 – Homedy inc

Mua bán Nhà riêng tại Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Mua bán nhà riêng quận 8 tp HCM ngày càng trở nên sầm uất hơn trên thị trường bất động sản toàn quốc. Các bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin bán nhà quận 8 chính chủ bán hay dễ dàng mua được nhá bán quận 8 giá dưới 1 tỷ, 2 tỷ thậm chí rẻ hơn nữa tại trang chuyên bất động sản Homdy.com chủ chúng tôi.

Name: Công ty TNHH Homedy (Homedy Inc.)

Phone: 0932 682 687

Address:  Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Category: Real estate agency in Vietnam

URL: https://homedy.com/ban-nha-rieng-quan-8-tp-ho-chi-minh

Google Site: https://sites.google.com/homedy.com/homedy/mua-nha-quan-8

 

Nhà đất Quận 8 hạn chế về phong thủy, đa số nhà thuộc hướng Tây Tứ Trạch, đặc điểm khu vực nhiều sông, kênh rạch dẫn đến tình trạng ngập lụt khi mưa lớn và triều cường,… yếu tố quy hoạch, tình trạng mua bán bằng giấy sang tay, và sự biến động giá nhà đất lên đến cả tỷ đồng là những yếu tố cần được cân nhắc khi quyết định mua nhà Quận 8.

 

Xét về góc độ địa lý, Quận 8 dễ dàng lọt vào “tầm ngắm” của các nhà đầu tư với các ưu điểm nổi trội như: liền kề với các quận thuộc trung tâm thành phố. Cách 1 cây cầu là có thể dễ dàng di chuyển qua Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 6,… Quận 8 còn là  trung tâm tập trung hàng hóa, nông sản từ các chợ đầu mối. Ngoài ra, hệ thống kênh rạch,sông ngòi chằng chịt giúp điều tiết không khí, tiêu thoát nước mưa đã trở thành điểm cộng to lớn cho bất động sản tại khu vực này. Vậy nhà đầu tư thường quan tâm đến những vấn đề gì khi lựa chọn mua nhà Quận 8?

 

1. Mua nhà quận 8: Ngập nước và triều cường

Do đặc điểm địa lý có nhiều sông, nhiều kênh rạch, người mua nhà sẽ phải đối mặt với tình trạng ngập lụt khi mua nhà Quận 8. Các khu vực ngập nặng nhất trên khu vực quận 8 chính là khu Bông Sao, Bến Phú Định, Bình Đông, Quốc lộ 50, đại lộ Nguyễn Văn Linh và Mễ Cốc. Khách mua nhà cần lưu ý mật độ ngập ở các khu vực này khi đang có ý định đầu tư bất động sản tại đây. Khu vực phường 1 và 3 thuộc Quận 8 là những khu vực ít bị ảnh hưởng của triều cường nhất. Do đó, giá bất động sản tại các khu vực này sẽ cao hơn so với các khu vực khác.

 

2. Quy hoạch/ Pháp lý

Khu vực Quận 8 hiện tại đang có các chính sách quy hoạch, cải tạo cơ sở hạ tầng, nguồn nước, v.v… Đây chính là điểm giúp bất động sản tại Quận 8 trở nên thu hút. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý những khu vực đang nằm trong khu quy hoạch.  Các khu vực thuộc phường 4 như đường số 10, đường số 13 đang nằm trong quy hoạch mở rộng đường. Nhà đầu tư có ý định đầu tư các bất động sản nằm trên đường Phạm Hùng, đường Phú Định cần chú ý đến vấn đề pháp lý tại khu vực này. Vì đây là khu vực nằm trong quy hoạch của nhà nước, phần lớn chỉ có giấy tờ tay.

 

3. Phong thủy hạn chế

Một điểm lưu ý khi quyết định lựa chọn bất động sản tại Quận 8 chính là, đa số nhà ở thuộc địa bàn quận này đều thuộc Tây Tứ Trạch, tức là những nhà tọa lạc tại các hướng: Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

 

4. Nhà đất biến động giá

bon-luu-y-can-thiet-cho-khach-mua-nha-dat-quan-8-1

 

Các dự án cải tạo kênh rạch đã giúp cho thị trường mua nhà quận 8 lại trở nên sôi động sau gần 1 thập kỷ. Nếu như trong năm 2001 – 2002, nhà đầu tư chỉ cần từ 1,2 tỷ – 3 tỷ đồng là đã mua được nhà có diện tích rộng rãi, nằm ở mặt tiền đường từ 80m2 trở lên. Thì hiện nay, theo số liệu mới nhất từ trang Propzy, khách hàng cần trung bình từ 2.5 – 4 tỷ đồng mới có thể mua đươc nhà với diện tích khoảng 40 – 45m2 tại khu vực Quận 8. Giá nhà đất ở khu vực trung tâm quận 8 như phường 1, phường 3 (khu vực gần cầu chữ Y, cầu Nguyễn Văn Cừ) có giá cao nhất; dao động từ 3 tỷ đồng trở lên.

5. Có nên mua nhà quận 8:

Với vị trí đắc địa, thuận lợi, gần trung tâm và giáp các quận, huyện phát triển của thành phố cung với các chính sách nâng cấp bộ mặt quận 8 thì đây quả là một nơi lí tưởng đáng để bạn đỏ tiền xuống để tậu nhà cho mình. Có lẻ từ những thông tin trên bạn đã đưa ra lời giải cho các câu hỏi “Có nên mua nhà quận 8” hay” Có nên mua nhà ở quận 8”.

 

6. Sự phát triển của quận 8 qua các năm qua

 

Chương trình “Chỉnh trang và phát triển đô thị” của TPHCM có 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ năm 2015 -2020, giai đoạn 2 từ năm 2020 -2025  sẽ giải tỏa và di dời 20000 sống trên và ven kênh rạch, nhằm đưa màu xanh trở lại các kênh rạch và bảo tồn văn hóa trên bến dưới thuyền độc đáo ở quận 8. Ngoài ra thành phố còn đầu tư hệ thống đường xá, trường trạm hiện đại, rộng rãi, thoáng mát nhằm nâng cao đời sống của người dân.

 

Năm 2016 khởi công xây dựng dự án cầu đường Bình Tiên nối quận 6 với quận 8 với tổng kinh phí lên đến 3.508 tỷ đồng, đây sẽ là cú hích giúp quận 8 nhảy vọt, với vị trí gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên quận 8 sẽ được hưởng lợi từ đây. Với những điều kiện thuận lợi như trên, quận 8 đang là nơi có sức hút với các dự án lớn nhỏ. Trong tương lai không xa, quận 8 sẽ là một “ngôi sao sáng” của thị trường bất động sản, tập hợp những khu dân cư hiện đại, an ninh và dân trí cao nhất thành phố.

 

7. Những dự án bất động sản điển hình ở quận 8

Dự án Sunshine Avenue tọa lạc ở đường 41 khúc giao đường Võ Văn Kiệt với đường An Dương Vương. Chỉ tốn 20 phút là có thể đi vào trung tâm thành phố, 10 phút là có thể đến bến xe miền tây, nằm gần quốc lộ 1A cửa ngõ đi miền tây và đối diện trường cấp 3 Nguyễn Thị Định.

 

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 7.493 m2, Dự án Sunshine Avenue gồm 2 block cao 25 tầng với 1 tầng hầm và 3 tầng để xe (3, 4, 5) và trung tâm thương mại tại 3 tầng 1,2,6. Từ tầng 7 trở lên là căn hộ với 639 căn hộ có diện tích từ 49 – 72m2, từ 1 đến 3 phòng  ngủ và các tiện ích khác như công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, sảnh đón khách được thiết kế quý phái, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Các căn hộ được thiết kế theo phong cách Đẹp- tinh tế- tiện nghi và bàn giao nhà hoàn thiện. Dự án vẫn được thi công và dự kiến bàn giao nhà vào năm 2019, Dự án căn hộ Sunshine Avenue do Công ty TNHH dịch vụ đầu tư và kinh doanh địa ốc Minh Bình là chủ đầu tư, căn hộ Sunshine Avenue có giá từ 20tr/m2 và do ngân hàng Co-op Bank bảo lãnh.

 

8. TIỆN ÍCH CUỘC SỐNG KHI MUA NHÀ QUẬN 8

 

Ngoài vị trí đắc địa, mua nhà quận 8 còn được xem là một lựa chọn tốt do tập trung nhiều tiện ích nên mang lại nhiều giá trị cho những người dân sinh sống và kinh doanh ở đây như: Quận 8 nổi tiếng với các chợ Ba Đình, chợ Bình Đông, chợ Lò Thanh, chợ Xóm Củi, …. Ngoài ra quận 8 còn nổi tiếng với các bến xe và trường: trường đại học Công Nghệ Sài Gòn,  trường Nguyễn Văn Linh, … được xem là bộ mặt của quận 8 hiện nay.

9. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ QUẬN 8

 

Quận 8 là một quận vùng ven, nằm án ngữ phía Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh. Phía Bắc ngăn cách với quận 5 và quận 6 bởi kênh Tàu Hũ và kênh Ruột Ngựa. Phía Đông ngăn cách quận 4 và quận 7 bởi rạch Ong Lớn. Phía Tây giap quận Bình Tân. Phía Nam giáp huyện Bình Chánh, ranh giới không rõ ràng, vì là đồng ruộng.

 

Quận 8 có hình dáng dài và hẹp, chiều dài gấp 5,2 lần chiều rộng, chu vi gần 32 km. Quận 8 rộng gấp 4 lần các quận 3, quận 4, quận 5, tương đương với quận Gò Vấp. Bề mặt địa hình bị chia cắt bởi nhiều sông rạch chằng chịt. Dòng kênh Đôi như cái xương sống chạy dọc và chia quận thành hai mảnh dài và hẹp. Các sông Bến Nghé, kênh Tàu Hũ, rạch Ong Lớn, rạch Ong Bé, rạch Xóm Củi, rạch Lồng Đèn, kinh Lò Gốm, rồi kinh Ngang số 1, kinh Ngang số 2, kinh Ngang số 3 lại chia nhỏ quận 8 thành những mảnh vụn.

 

Chế độ bán nhật triều làm cho sông nước ở quận 8 bị nhiễm phèn, mặn, nhất là khu vực các phường 11, 12, 13 và 16. Song, quận cũng có nhiều vùng được phù sa các sông bồi đắp, tạo nên diện tích nông nghiệp rộng gần ½ diện tích tổng thể. Ở Quận 8 có những cánh đồng lúa xanh tốt (giáp huyện Bình chánh), những đồng ruộng cói lớn, những cánh đồng rau, những vườn dừa và trái cây quanh hồ ao nuôi cá mang sắc thái miền quê hơn là thành thị.

 

Giao thông ở quận 8 thuận lợi nhất là đường thủy bởi hệ thống 23 kênh rạch lớn nhỏ trên địa bàn quận nối các phường với nhau và với các địa phương khác trong và ngoài thành phố. Kênh Đôi rộng 50 mét, sâu 20 mét có thể lưu thông tàu bè loại lớn. Các kênh rạch, sông khác đều vừa sâu vừa rộng vừa dài tạo ra những huyết mạch giao thông mà không quận, huyện nào có được.

 

Tuy nhiên hệ thống giao thông đường bộ quận cũng khá phát triển. Đường Phạm Thế Hiển nối quận 8 với trung tâm thành phố, các đường và hẻm khác đang xen làm thành hệ thống giao thông mạn nhện khắp quận. Đặc biệt là hệ thống cầu của quận 8, với 44 cầu, tổng chiều dài lên tới hơn 2.500 mét. Những cầu như cầu chữ Y, cầu Nhị Thiên Đường, cầu Chà Và, cầu Hiệp Ân với trọng tải lớn được xây dựng từ lâu và được nâng cấp nhiều lần làm tăng tính trọng điểm lưu thông của nó. Chỗ gặp gỡ giao thông thủy và bộ là những bến, cảng, một thế mạnh khác về giao thông và kinh tế của quận 8. Toàn Quận có 14 bến đò ngang, các cảng Chánh Hưng, Dương Bá Trạc, Bình Đông, Bình Lợi. Với diện tích sống tương đối rộng và những tiện ích vốn có mà quận 8 được cho là khu dân cư lý tưởng dành cho những ai muốn mua nhà.

 

https://drive.google.com/drive/folders/1JHL3OWrNweaGulL6r36eEePLPFZi6SEz
https://drive.google.com/drive/folders/1I6OzCzo8tRTisEg3rBpjeZjVWqsecx90
https://drive.google.com/drive/folders/1njQvNYlT0ZYwLIMYZwJhUx7JL5Vh-Ug5
https://drive.google.com/drive/folders/1HqKO-lx-e23ABYInyXGAI1o1WEkM5hAO
https://drive.google.com/drive/folders/1ouYcc2jfHUlOGP9Uau37tAsOkTQ-yiy_
https://docs.google.com/document/d/1nFgYX2amJKTGdyZu2ckpNqr3VfrSOVy0EsZeLragEVM/view
https://www.google.com/maps/d/u/0/embed?mid=1CiT4bqzVZDqNK75tyCIscNVZk3qPmLSx
https://docs.google.com/drawings/d/1n6kLDm4LD_Jy0gs0CWRv-m_FrVjiHTbXnVvZNQj4Eng/view
https://docs.google.com/presentation/d/1fxdtQwt4pX92he_kU3Bc3NXU4MSdXIXUPysdik3VRhk/view
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScFHlQKwpdMN696OXZIqATV9_c42earD8D1Oz1MiZmK-s6a0g/viewform?usp=sf_link
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1NvYZB196ufLZIMQzhPKjpEVuQOPpxe8wYyIOaMo6aRo/view
https://docs.google.com/document/d/19IZ1V4GhiHyjBOSWMvo5DmMAwrrXSWI2boOwVV6Zqjc/view
https://docs.google.com/document/d/1r7Wb2YV1tACifKtJ1ygstboHgl-NWfc8_xxZaqwoSN8/view
https://docs.google.com/document/d/116dHd8uyLm3s53O4w4-QjKqpjQV8FpDNyB3MMpelMeE/view
https://docs.google.com/document/d/1jp0XJLUdAQs4qYZV3SmGmijL86RU0_fzR457bGPwKcY/view
https://docs.google.com/document/d/1ycpOo6V0hG27Q1FPyvj8Ayc6MwybP3Gvya-MyBueDdw/view
https://docs.google.com/document/d/1IIcNkrnRgDhvLVNQVPP273iC_HCUKJpzvIfo0zTjgcM/view
https://docs.google.com/document/d/1QnTZQbLYd4YEtG9Mog7hhWLOS0rCDZq_myPb8iscvBQ/view
https://docs.google.com/document/d/1SiUNAc0ujKDwQ4UoHCsGBLF5s0cxMR7raLWADB3PWQM/view
https://docs.google.com/document/d/1CVUZoFjzZvC8amMfDEWjoGbUpwN-bxcfSJCARCohy0M/view
https://docs.google.com/document/d/1_HMN2rKlivq6-MvjCCYRiEGuLDoz-qGTtTqoJp9cTFM/view
https://drive.google.com/file/d/1NAlstIxFGpeqnEC5BnTinFkG7BKy5oGF/view
https://drive.google.com/file/d/1Xkw_Zm_NCwPjUiBvZz0rIyDLqig6HQb9/view
https://drive.google.com/file/d/1WHZwVgZU3hLbPOa4cRyjFnbULO0CsBof/view
https://drive.google.com/file/d/1qM4oZJ__WcsT0SOZ3z6lngz2rKwZGxpQ/view
https://drive.google.com/file/d/19LStvtrTbAqxCKXlAn06SHVstiodqEok/view
https://drive.google.com/file/d/1vCSSaEsiOUNRzm-wJCpgSzTEgKLLvVGW/view
https://drive.google.com/file/d/1EzNIUXBsCBeGqClL-2QT264QSoKokPeP/view
https://drive.google.com/file/d/12BhOj_2uAz2XrS0WIJiiJ_IOyxi90x9P/view
https://drive.google.com/file/d/1zf-Zrsu_PmiU2EGd34rX5cNw14Dhh3RN/view
https://drive.google.com/file/d/1DQxHWNkX6bHNLA2T9vW3Xf-MnIEN94ho/view
https://homedycom.weebly.com/mua-nha-quan-8-gia-re.html
https://homedycom.blogspot.com/2018/11/ban-nha-rieng-quan-8-homedycom-093-268.html
https://homedycom.tumblr.com/post/179639962395/c%E1%BA%A7n-c%E1%BB%91-nh%C3%A0-qu%E1%BA%ADn-8-homedy-093-268-26-87
https://homedyinc.wordpress.com/2018/11/01/ban-nha-quan-8-duoi-2-ty-093-268-26-87-homedy-inc/
https://medium.com/@homedyinc/ban-nha-dat-quan-8-homedy-093-268-26-87-4b9ab39dc3c2
https://www.linkedin.com/pulse/b%C3%A1n-nh%C3%A0-qu%E1%BA%ADn-8-ch%C3%ADnh-ch%E1%BB%A7-homedycom-093-268-26-87-nguy%E1%BB%85n-b%C3%A1-%C4%91%E1%BB%A9c/?published=t
https://soundcloud.com/homedy/ban-nha-rieng-quan-8-homedycom-093-268-26-87

 

Leave a comment